วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การตลาดบริการ (Service Marketing)

   

          การตลาดบริการ (Service Marketing) คือ การทำการตลาดให้กับลูกค้ามีลักษณะที่ไม่สามารถมองเห็นหรือจับต้องได้และไม่มีผลในการเป็นเจ้าของ โดยมีตัวสินค้าเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ก็ได้ โดยลักษณะสำคัญของการบริการมีดังนี้ ไม่สามารถจับต้องได้ ไม่สามารถแบ่งแยกได้ ไม่แน่นอน ไม่สามารถผลิตเก็บเอาไว้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น