วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ทฤษฎีผู้บริโภค

 

ทฤษฎีพฤติกรรมผู้บริโภค

                ทฤษฎีพฤติกรรมผู้บริโภค เกิดจากสิ่งกระตุ้นภายนอกได้แก่  สิ่งกระตุ้นทางการตลาด 4P’s(ผลิตภัณฑ์ ราคา สถานที่ การส่งเสริมการขาย) และสิ่งกระตุ้นอื่นๆ ได้แก่ ปัจจัยด้านวัฒนธรรม ปัจจัยด้านสังคม ปัจจัยด้านปัจเจกบุคคล ปัจจัยด้านจิตวิทยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น