thitari wongmangkorn DBA.
วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
พฤติกรรมผู้บริโภคขององค์กร
(ภาคอุตสาหกรรม) โดยคุณกบ
การซื้อขององค์กร ส่งผลต่อการจัดซื้อขององค์กรด้วย ดังนั้นจึงมีแบบจำลองพฤติกรรมการซื้อขององค์หลายรูปแบบ เนื่องจากการซื้อขององค์กรมีความซับซ้อนกว่าการซื้อส่วนบุคคล จึงทำให้รูปแบบการซื้อมีหลายรูปแบบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น