thitari wongmangkorn DBA.
วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
เครื่องมือในการวิเคราะห์ลูกค้า (Customer Analysis)
. เครื่องมือในการวิเคราะห์ลูกค้า
(Customer Analysis)
เครื่องในการวิเคราะห์ลูกค้ามีดังนี้
1.การแบ่งส่วนตลาด
2.เลือกตลาดเป้าหมาย
3.กำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น