Gap
Model ช่องว่างที่ทำให้บริการด้อยคุณภาพ มี 5
ช่องดังนี้
Gap1
ผู้ให้บริการไม่ทราบความต้องการของผู้บริโภคที่แท้จริง
Gap2
ช่องว่างของการรับรู้ซึ่งเป็นตัวกำหนดคุณภาพตามความคาดหวังของลูกค้าโดยนักการตลาด
Gap3
การกำหนดคุณภาพในการส่งมอบบริการ ผู้ให้บริการไม่สามารถทำตามมาตรฐานที่กำหนด
Gap4
ความสัมพันธ์ระหว่างการส่งมอบบริการกับการสื่อสารภายนอกองค์กร จะสร้างความคาดหวังให้ผู้บริโภค
Gap5
ผู้บริโภครับรู้การบริการที่คาดหวังกับคุณภาพที่ได้รับไม่ตรงกัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น