วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Gap Model 1


Gap Model  ช่องว่างที่ทำให้บริการด้อยคุณภาพ มี 5 ช่องดังนี้
                Gap1  ผู้ให้บริการไม่ทราบความต้องการของผู้บริโภคที่แท้จริง
                Gap2  ช่องว่างของการรับรู้ซึ่งเป็นตัวกำหนดคุณภาพตามความคาดหวังของลูกค้าโดยนักการตลาด
                Gap3 การกำหนดคุณภาพในการส่งมอบบริการ ผู้ให้บริการไม่สามารถทำตามมาตรฐานที่กำหนด
                Gap4 ความสัมพันธ์ระหว่างการส่งมอบบริการกับการสื่อสารภายนอกองค์กร จะสร้างความคาดหวังให้ผู้บริโภค
                Gap5 ผู้บริโภครับรู้การบริการที่คาดหวังกับคุณภาพที่ได้รับไม่ตรงกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น