วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การส่งเสริมการขาย Promotion Model โดยคุณทวีวัฒน์

การส่งเสริมการขาย  Promotion Model  โดยคุณทวีวัฒน์-พี่ปาน
            การส่งเสริมการขาย ประกอบด้วยเครื่องมือและกลยุทธ์ เป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้า
                วัตถุประสงค์ของการส่งเสริมการขาย   เพื่อเพิ่มการซื้อซ้ำ เพิ่มความถี่ในการส่งเสริมการขาย  เพิ่มการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์
                ลักษณะของการส่งเสริมการขาย จะต้องระวังเรื่องเครื่องมือที่ใช้  ขนาดของลูกค้า การใช้คูปองจะ impact มากที่สุด
                ผลกระทบมี 2 ด้าน คือ
1.   ด้านบวก  เกิดการภักดีต่อแบรนด์
2.   ด้านลบ  เกิดการสวิตช์ชิ่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น