การส่งเสริมการขาย Promotion Model โดยคุณทวีวัฒน์-พี่ปาน
การส่งเสริมการขาย ประกอบด้วยเครื่องมือและกลยุทธ์
เป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้า
วัตถุประสงค์ของการส่งเสริมการขาย
เพื่อเพิ่มการซื้อซ้ำ เพิ่มความถี่ในการส่งเสริมการขาย
เพิ่มการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์
ลักษณะของการส่งเสริมการขาย
จะต้องระวังเรื่องเครื่องมือที่ใช้
ขนาดของลูกค้า การใช้คูปองจะ impact มากที่สุด
ผลกระทบมี
2 ด้าน คือ
1. ด้านบวก เกิดการภักดีต่อแบรนด์
2. ด้านลบ เกิดการสวิตช์ชิ่ง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น