วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Marketing Management

Marketing Management
          การจัดการการตลาด (Marketing Management) หมายถึงกระบวนการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการวางแผน การปฎิบัติการ และการควบคุมกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมาย
ขั้นตอนการวางแผน (Planning)
            1.วิเคราะห์ SWOT
            2.กำหนดพันธกิจ วัตถุประสงค์ เป้าหมายของตลาด
            3.กำหนดกลยุทธ์การตลาด โดยใช้เครื่องมือ STP ในการวิเคราะห์ลูกค้า
            4.ต้องมีการออกแบบองค์กรให้เหมาะสม
ขั้นตอนการปฎิบัติงาน
            1.ดำเนินงานตามแผนที่วางไว้
            2.ประเมินผลการดำเนินงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น