วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พฤติกรรมผู้บริโภค Customer Behavior

   

     พฤติกรรมผู้บริโภค (Customer Behavior)

                พฤติกรรมผู้บริโภค หมายถึง กระบวนการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ การใช้หรือการบริการต่างๆ

        กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค

                1.เล็งเห็นปัญหา

                2.แสวงหาข้อมูล

                3.ประเมินทางเลือกก่อนซื้อ

                4.ตัดสินใจซื้อ

                5.ผลหรือการบริโภค

                6.ประเมินผลหลังการบริโภค พอใจ /ไม่พอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น