ราคา
(PRICE)....... (โดยคุณพัชรมน-นุ่น)
ในการตั้งราคา มี 5 ขั้นตอน
1.
วัตถุประสงค์ขององค์กร
2.
ลักษณะของผู้บริโภค
3.
ต้นทุนสินค้า
และต้นทุนทางการตลาด
4.
การแข่งขัน
5.
การเปลี่ยนแปลงของขั้นตอนที่
2,3,4
สรุปได้ดังนี้
1.
A Microeconomic view of pricing มุมมองการตั้งราคาตามเศรษฐศาสตร์
2.
Developing Demand and Cost information for pricing decisions
3.
Model Extensions โมเดลการตั้งราคาเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย
4.
Setting price in practice การตั้งราคาในทางปฏิบัติ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น