วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ราคา (โดยคุณพัชรมน) Model Marketing

ราคา (PRICE)....... (โดยคุณพัชรมน-นุ่น)

                ในการตั้งราคา มี 5 ขั้นตอน
1.               วัตถุประสงค์ขององค์กร
2.               ลักษณะของผู้บริโภค
3.               ต้นทุนสินค้า และต้นทุนทางการตลาด
4.               การแข่งขัน
5.               การเปลี่ยนแปลงของขั้นตอนที่ 2,3,4
สรุปได้ดังนี้
1.               A Microeconomic view of pricing มุมมองการตั้งราคาตามเศรษฐศาสตร์
2.               Developing Demand and Cost information for pricing decisions
3.               Model Extensions โมเดลการตั้งราคาเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย

4.               Setting price in practice การตั้งราคาในทางปฏิบัติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น