วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด

การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด


                การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด ประกอบด้วยปัจจัย 2 ส่วนคือ ปัจจัยภายในองค์กร ซึ่งจะใช้ SWOT ในการวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสและอุปสรรค  ส่วนปัจจัยภายนอกองค์กร ไม่สามรถควบคุมได้ซึ่งแบ่งเป็นสภาพแวดล้อมทางมหภาคและจุลภาค 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น